Home > Personal > Christmas Party

Christmas Party

Today, we finally had our Christmas Party at Aero’s place — the event I’ve been scheming for over a month.

I could say that today’s Christmas Party turned out to be better than what I expected. At least 30 people attended, at yung ibang nag-aalanganin kagabi ay nakarating din naman.

Wala nga lang program, pero I think nasiyahan naman ang karamihan. Pero may napansin akong iba na out of place na naman. I won’t mention them here.

Medyo nasira lang ang maganda kong mood dahil hindi ako nakakain ng spaghetti na inaasam-asam ko. Kaya sumama ang mood ko dahil sa napakaliit na bagay na ito. Pero isipin nyo, bihira na nga lang ako magkaroon ng “i want this,” hindi ko pa nakuha… Pero, sana nabusog naman kayo sa spaghetti. At yung nilaga nga pala na niluto ng lola ni Aero, nasayang lang.

Wala mang formal program para sa games, nakapaglaro din naman ng “Concentration” at yung enumerate thing.

Naging successful overall ang Christmas Party, ngunit, gaya ng nabitiwan ko na, ito na ang huling event na ako ang magpapasimuno. Dun sa mga naabala, pasensya na — don’t worry, ito na ang huling paggambala ko sa inyo. Kay Aero-joy at sa kaniyang lolo at lola, maraming salamat po sa pagpayag na gamitin ang bakuran ninyo na venue ng party. Pasensya na rin kay Aero, dahil alam kong may appointment siya sa Kapisanan niya dapat kanina.

Have a happy Christmas and New Year to all of you.

Thanks to Rey and Rosa Nica (“Dear”) for the gifts! Dear, your gift made me feel much better.

Categories: Personal
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

