Home > School > Final Grades for 1st Semester (UPDATED)

Final Grades for 1st Semester (UPDATED)

  • CS 11 – 1.00
  • Math 17 – 1.75
  • Eng 1 – 1.25
  • Nat Sci 1 – 1.25 1.00
  • Kas 1 -1.75
  • PE 2 WF -(1.25)

General Weighted Average: 1.40

My first semester results were way above my expectations! I think I’d give myself a pat in the back for these.

I just hope my second semester will be as good as the first.

Categories: School
  1. Ron
    October 27, 2006 at 11:36 pm

    Maraming bumabagsak sa unang Math na kinukuha sa UP… Ang Math 17…
    Pero, Wow…great job…galing mo…

    Ang sarap naman ng mga kumukuha ng Math 17…
    Hindi katulad ng kinuha ko dati… Math 60…T_T…Ang evil talaga ng Math sa mga Math Majors…

    Anyway, galing ah… Well, ganyan talaga pagfreshmen palang… Sana makaya mong mamaintain iyan sa succeeding years…

    Good luck sa Math 53… Kailangan ng maraming practice doon… Basics ng Differential at Integral Calculus…
    Math 54 – Series naman
    Math 55 – Integrals ulit…Kaso may double na may triple pa…

    Ano pala yung section ng Math 53 na nakuha mo? Pwede nating matrackdown yung prof nun…Sana di Voltes V, or Powerpuff or Power Ranger yung matapatan mo… Ibayong tiyaga talaga ang kailangan. Lalo na sa Voltes V. May record sila na 1/4 lang o minsan

  2. October 27, 2006 at 11:38 pm

    Ron: Di ko maalala yung section ko, pero most likely Math53 MTHFV7 yun.

  3. Ron
    October 27, 2006 at 11:59 pm

    MTHFV7…mmmmm…magtatanong ako sa mga prof kung ano yung ihahandle nila…
    (Sana hindi ikaw yung mahahandle nung kakilala kong prof…medyo terror kasi siya eh… kinatay niya yung class namin dati… 8 out of 27 lang ang pumasa… 2 ang grade ng pinakamataas…)

    Ang dami ninyong kukuha ng Math 53 ngayon ah…mmmmm…Good luck!

  4. October 28, 2006 at 12:02 am

    Naku, tiningnan ko sa Schedule of Classes sa CRS, wala palang MTHFV7… hanggang V6 lang pala… Eheheh… my bad.

    Basta V1 to V6 ay 11:30-12:45pm … Thanks Ron!

  5. Ron
    October 28, 2006 at 12:08 am

    Hindi to guaranteed ah… Gagamitin ko lang yung mga available resources ko…

    Pero, kung may makuha man ako… Pwede ring magbago iyon…

    Basta, kung sino mang prof, kunin mo yung subject… Huwag mag Change Mat kung di kinakailangan… Mahirap maghanap ng schedule… At huwag magDrop. Parang 5 rin iyon… Kapag nagdrop ka…mmmmmm…automatic, di ka na pwedeng maqualify, kung sakali, sa honor roll sa graduation…

  6. October 28, 2006 at 12:11 am

    Oh, I see. Thanks for the good advice Ron! Thanks for reading my blog, too!😉

  7. Ron
    November 12, 2006 at 7:34 am

    Hey…Sorry kung di ko na naibigay yung pangalan ng prof mo…Siguro naman na meet mo na siya…

    Mmmmm…may balita akong nakuha na may lumabas na list ng class plus prof nung hapon ng Wednesday sa Math.

    Kaso wala na ako doon eh…Oh well.
    Anyway, good luck sa new prof mo…Sana naman di siya terror na katulad ng prof ko ngayon…

  8. December 10, 2006 at 2:13 pm

    Stop trolling my blog, nyehehe. If you are visiting this blog just to mock me, I suggest you never visit my site again.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

